กรุณายืนยันการออกจากระบบ
..สีน้ำฟ้า..
ึุคุณนั่งในใจเราแล้วล่ะ เอาไงดีเจ้าคะ..จองมุมไหน จำกัดพื้นที่..ให้แค่ครึ่งหัวใจ ที่เหลือจะแบ่งใคร..คุณ..อย่ายุ่งสิเออ อ้าว! บอกแล้วไงล่ะว่าเจ้าชู้ แล้วจู่ ๆ จะฮุบหมดเลยเหรอ มากไปมั๊ง..เดี๋ยวคนอื่นเค้าจะเก้อ รับแค่สิทธิ์ของเธอ.. นอกนั้นฉันจัดการเอง
19 กุมภาพันธ์ 2546 12:11 น. - comment id 109631
เห็นเรือ..ที่กำลังจะเข้าฝั่งนั่นไหม มันพกหัวใจใครสักคนมาหา เต็มเปี่ยม..ด้วยความรักชักพา คิดถึง..จึงมาหา..มาทักทาย รู้แบบนี้..แล้วยังกล้าจะเจ้าชู้อีกหรือครับ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ