คือ..ฉันรักเธอ

LONELY[[NIGHT]]

ความทรงจำยังฝังลึกอยู่ภายในหัวใจ
คงจะลบเลือนไม่ได้แม้ไม่เห็นหน้า
เธอก็ยังเป็นคนแรกที่ฉันคิดถึงทุกเวลา
ถึงแม้ว่าวันนี้ ทุกหยาดหยดของความห่วงหาจะไม่เหมือนเดิม
แต่ตัวฉันก็ยังคงจะเป็นคนเดิมอยู่อย่างนี้
ไม่ว่ากี่วันเดือนปี ไม่มีความสับสนใดมาเพิ่ม
จะรอ จะคอย อยู่อย่างนี้ แม้การแสดงออกจะไม่เหมือนเดิม
ทุก ๆ อย่าง รวมทั้งหัวใจยังคงเต็ม ไม่มีใครมาเติมความรักที่ขาดหายไป...
....................................................................				
comments powered by Disqus
  • ตุ๊กตาไล่เหงา

    23 กุมภาพันธ์ 2546 14:17 น. - comment id 110199

    บอกรักกันตรงนี้เลยเหรอ....
    เขาจะเขินเอานะ...ดูสิ ดูสิ...บิดใหญ่เชียว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน