เรื่องราวระหว่างเรา..ดาวยังรับรู้

..สีน้ำฟ้า..

เรื่องราวระหว่างเรา.. ไม่ใช่เรื่องแปลกของโลก
ต่างคน..ต่างได้โชค..เป็นหัวใจเอาไว้ฝัน
คืนนี้..หรือคืนไหน..ก็ไม่ต่างกัน
จะอยู่ไกลแค่ฝากั้น..หรือห่างร้อยพันกิโลก็อย่ากลัว
เรื่องราวของเรา.. มีพยานตั้งมากมาย
คืนที่ดาวพร่างพราย..บนฟ้าหม่นหลัว
ยังอยู่ในอ้อมกอดของจันทรา..เนียนัว
ไม่ต้องกลัว ๆ  ใจคุณ..ยังมัดใจฉันไว้มั่นคง				
comments powered by Disqus
  • รักคุณคับ

    18 กุมภาพันธ์ 2546 20:38 น. - comment id 109584

    เกินคำบรรยาย..คับ..เกินคำบรรยาย
          เก่งจางเลยคร๊าบ
               ^_^
  • ..สีน้ำฟ้า..

    28 กุมภาพันธ์ 2546 20:22 น. - comment id 111266

    เฮ้อ.. มีไม่มีอะไรจะบรรยายใช่ไหมนายแพ็ค
    แหม ๆๆๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน