เจ็บปวด....เหลือเกิน

ซินดี้

ลาก่อน....
     มันยากนักหรือที่กล่าวคำนี้ออกมา...
ก็ในเมื่อฉันมันไม่มีค่า...โปรดกล่าวคำลาเสียเถิด
   เป็นห่วง....
      ฉันมันดูอ่อนแอนักหรือ...
 ทั้งๆที่เธอกำมีดอยู่ในมือ..เธอยังจะถือมันไว้ทำไม
 แทงลงมาสิเธอ..แทงมันลงมาที่ใจฉัน
เธอไม่ต้องมาเป็นห่วงกัน..ในเมื่อใจฉันมันพังเกินพอ
   เจ็บปวด...
      เธอคิดว่าฉันเจ็บปวดไม่พอใช่ไหม
 เอาสิ..ทำมันให้สาแก่ใจ
   เธออยากให้ฉันตาย..เธอก็จงทำมัน
     วันนี้...
  ทุกวินาทีฉันลืมไม่ได้....
   ทั้งๆที่เธอทำฉันมากมาย.. ฉันก็ยังลืมไม่ได้อยู่ดี
    .....เจ็บปวดเหลือเกิน.....				
comments powered by Disqus
  • รักคุณคับ

    17 กุมภาพันธ์ 2546 12:10 น. - comment id 109387

    แบบนี้เค้าไม่เรียกว่าอ่อนหัดแล้วแหละคร๊าบ..
    เก่งแล้ว...^_^
  • ซินดี้

    17 กุมภาพันธ์ 2546 12:46 น. - comment id 109396

    ขอบคุณที่ชมค่ะแพ็ค(ขอเรียกว่าแพ็คเฉยๆเนอะเป็นกันเองดี) ซินว่ายังมีอะไรที่ต้องปรับปรุงอีกเยอะ แต่ทุกถ้อยคำล้วนแล้วมาจากความรู้สึกค่ะ 
    
  • วีนนี่

    20 กุมภาพันธ์ 2546 17:27 น. - comment id 109841

    เคยอ่านหนังสือของ..คนชื่อขลุ่ยเขียน..ไม๊ เราว่าเค้าเขียนได้ดีมาก เราชอบนักเขียนคนนี้ ไปหาอ่านนะคะ ขอบคุณทีเข้าไปคอมเมนต์  คุณก้อเขียนได้ดีนะ เราแค่เขียนจากความรุ้สึกจริงๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน