ให้เวลาผ่านไป สักกี่ปี คนคนนี้คงลืม เธอไม่ได้ ไม่มียาใดลบ แผลในใจ ที่เธอฝากเอาไว้ ... ไม่มีวัน เธอเชือดเฉือนหัวใจ โดยการหลอก ให้ฉันเพ้อ มาบอก ให้ฉันฝัน เคยพูดจา หวาน ๆ ว่ารักกัน ให้คำมั่น ว่าจะ ไม่เปลี่ยนไป หลงเชื่อเธอ ก็เลย เป็นอย่างนี้ เธอไม่เคย ไยดี ก็รู้ใช่ไหม แต่เกลียดเธอไม่ลง ... ไม่รู้ทำไม เสียน้ำตาเท่าไร ไม่เคยจำ รู้ว่าเจ็บ ก็ยัง ไม่เคยพอ ก็จะขอ รักเธอ แม้ใจช้ำ แม้เจ็บปวด กับสิ่ง ที่เธอทำ ก็จะรัก ทั้งช้ำ ให้หนำใจ