จะมาที่ตรงนี้อีกมั้ย...เมื่อยามค่ำคืน มานอนฟังเสียงคลื่นแล้วฝัน จะคิดถึงมั้ย..คนของความผูกพัน ถ้าเราห่างกัน..แล้วแสนไกล คืนคงเศร้า..แม้ดาวเกลื่อนกระจาย คนหนึ่งหาย..อีกคนจะคิดถึงไหม ไม่ห้าม..ไม่หวง..แต่อยากขออะไร อย่านะ..อย่าพาใครมานั่งลงที่ตรงที่ของเรา
15 กุมภาพันธ์ 2546 20:06 น. - comment id 109111
คงเป็นบท..ล่าสุดที่เราจะโพสให้ เกาะพีพี.. ที่ซึ่งสวย..ซะจนไม่อยากกลับบ้าน พบกันใหม่..เมื่อชาติต้องการจ้ะ
16 กุมภาพันธ์ 2546 00:42 น. - comment id 109138
โหย... เพราะ ๆ ชอบ ๆ +++++++++ เคยรู้สึกอย่างนี้เหมือนกัน แต่ตอนนั้นไม่เห็นแต่งได้อย่างนี้เลย +++++++++ ที่ตรงนี้เป็นของเรา อย่าพาใครเข้ามาแทนที่ อยากให้เธอจดจำเอาไว้ทุกความรู้สึกดี ๆ ว่าวันหนึ่งเรายังมี ความทรงจะร่วมกัน --------------
16 กุมภาพันธ์ 2546 02:21 น. - comment id 109147
ขอบคุณที่แวะมาอ่านกลอนหว่ออ้ายหนี่นะครับ กลอนของสีน้ำฟ้า เพราะดีครับ ความหมายของกลอน ของสีน้ำฟ้า ไม่ต้องการให้ใครมาแทนที่ของเรา ความหมายชัดเจนดีครับ ตรงตรงดี ชอบมากครับ
16 กุมภาพันธ์ 2546 11:27 น. - comment id 109174
^_^ ความหมายดีมากคับผม.... สัญญาเลยว่าจะไม่พาใครมาแทนที่หรอกคับ (ล้อเล่นนะคร๊าบ...)
16 กุมภาพันธ์ 2546 12:32 น. - comment id 109180
ให้สัญญาครับ ว่าจะไม่ให้ใครมาแทนที่สำหรับตรงนี้ ..เพียงแต่ว่าขอยกเว้นเจ้าโอเล่ห์ สักตัวได้ป่ะล่ะ? นะ นะ นะ ขอ ๆ
16 กุมภาพันธ์ 2546 20:47 น. - comment id 109281
- ขอบคุณที่ทุกคนมาอุดหนุนค่ะ.. ดีใจจัง.. จะพยายามพัฒนาฝืมือค่ะ - โอเล่นี่ครายอ่ะ.. เหมือนรู้จักเลย
17 กุมภาพันธ์ 2546 11:47 น. - comment id 109379
เจ้าโอเล่...คือสิ่งของที่มีจิต มีวิญญานตนหนึ่ง ที่เดินอยู่ข้างทาง แล้วมีผู้ใจบุญคนหนึ่งซื้ออาหารให้กินด้วยความเมตตาสงสาร ซื้อสร้อยคอให้ใส่ด้วยความสมเพทเวทนา คอยปลอบใจคอยโอบกอดเวลาถูกทำร้าย คอยให้ความอบอุ่นเวลาหนาว คอยๆๆๆๆ.... ***************************************************** สุดท้ายผู้ใจบุญ.ก็จากไปด้วยความไม่ยินดียินร้าย ......จึงอยากขอร้องเรียกความเป็นธรรมบ้าง
17 กุมภาพันธ์ 2546 11:55 น. - comment id 109380
***************************************************** ผมคือแมวตัวหนึ่งครับ สี ขาว+ดำ (ตอนนั้นยังไม่มีสีใช้ เลยใช้ขาวดำ) อายุ 3 ขวบ (เจ้านายเคยบอก) น้ำหนัก 7 กก
17 กุมภาพันธ์ 2546 13:08 น. - comment id 109399
งี้น..เราว่าโอเล่คงจะเป็นเพื่อนที่ดีของคุณตลอดไป อืมมม..ถ้าจะพาโอเล่ไปนั่งเล่น ณ ที่ตรงนั้น ก็คงพอได้หรอก..แต่..ไม่พาไปก็ดีนะ (((((((((((แมวก็แมวเหอะ.......อิจฉาอ่ะ))))))))))))
17 กุมภาพันธ์ 2546 19:27 น. - comment id 109434
วันนี้เป็นวันที่เดินทางกลับกรุงเทพฯ ตอนนี้ถึงสุราษฎร์แล้วค่ะ.. คิดถึงทุกคนที่ผ่านพบ ที่ พีพี ตลอดการเดินทางที่ผ่านมา ความทรงจำมันกรุ่น ๆ นี่นา (กำลังบ้าเห่อ) เป็นไงบ้าง....>>>>>>>>> คิดถึงแจมมั้ย...>>>>>>>>> โอ๋ๆๆๆๆๆๆ อย่าร้องไห้น๊า เดี๋ยวมาป่วนใหม่ ไปไม่หร๊อกกก เชื่อเท้อะ
18 กุมภาพันธ์ 2546 11:06 น. - comment id 109512
ถึงกรุงเทพฯ ตอนหกโมงเช้าจ้ะ และแล้วก็ต้องรออออออออ เข้าห้องพักเพราะใจดี เอากุญแจให้น้องคนหนึ่งไว้พักยามที่เราไม่อยู่ กว่าน้องเค้าจะมา ตาเราแทบปิดแน่ะ ม่ายรู้ไปอดนอนที่ไหนมา.. วันนี้ว่าจะไปเดินหาซื้อคีย์บอร์ดให้เป็นของฝากจากคนกรุง รอหน่อยละกัน เหมือนไม่คิดถึง..