เคยรักกันหรือเปล่า

meenkynori

ตลอดเวลาที่เธอคบกับฉัน
อยากบอกว่าเธอนั้น... ช่างมีความหมาย
เพิ่งเข้าใจ อาการ รักมากมาย
ว่าแทบเป็น แทบตาย สักเพียงใด
แต่จากนั้นมาจนถึงวันนี้
ทุกสิ่งที่เคยมี เคยสดใส
มาวันนี้ วันที่ เธอเปลี่ยนไป
ก็เริ่มไม่แน่ใจในรักเรา
จากทุกสิ่ง ที่เคย มีความหมาย
แต่วันนี้ กลับกลาย เป็นความเหงา
มองข้างกายก็ไร้ เธอแม้เงา
เคยรักกัน หรือเปล่า ... ไม่แน่ใจ				
comments powered by Disqus
  • nanikar

    15 กุมภาพันธ์ 2546 22:57 น. - comment id 109129

    คำว่า.เคยรัก.
    มันต่างจากคำว่า.รัก.เหมือนกันนะ
    ตอนนั้น กับ ตอนนี้
    ช่วงเวลาที่ต่าง.......
    ความรู้สึกมันก็ต่างเหมือนกัน
  • **พาฝัน**

    3 มีนาคม 2546 19:56 น. - comment id 111933

    ชอบๆๆๆๆๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน