ฉันไม่พูดคำว่ารักบ่อยนักหรอก แต่จะบอกด้วยแววตาที่ห่วงหา เพื่อพิสูจน์ความหวังดีรอเวลา ให้ต้นกล้าแห่งรักประจักษ์ใจ ฉันจะหว่านเมล็ดรักทั่วท้องฟ้า ฝากกับดวงดาราระยิบใส บอกมวลเมฆห่มกอดแทนห่วงใย อยู่กับเธอเรื่อยไปในฝันดี
15 กุมภาพันธ์ 2546 18:55 น. - comment id 109105
อ้อมกอดฉันฝากไปในลมหนาว ในเงาดาวมีดวงตาห่วงหาขวัญ ในเงียบงามยามดายเดียวเหลียวมองจันทร์ ดวงใจฉันฝันถึงเธอเพ้อและรอ..มาแสนนานนะดวงใจ
16 กุมภาพันธ์ 2546 13:07 น. - comment id 109187
มิน่าเล่า บนท้องฟ้าเวลานี้ ระยิบมีด้วยเมล็ดแห่งรักหว่าน ดาวบนฟ้า จึงสวยใส ไร้ช่วงกาล เมฆขาวหวาน กอดความห่วงใยได้อุ่นพลัน ขอความรักจงบังเกิดแก่ทุกคน อย่าร่วงหล่นลับหายไปในความฝัน จงต่อเติมความรักไว้ให้แก่กัน จงแบ่งปัน..ให้กันทุกวัน..และตลอดไป