เก็บความผูกพันคืนไปให้หมดเลยนะ ไม่ต้องการแล้วล่ะ..คนช่างฝัน ไม่ต้องมาอ้อน..ไม่ต้องหาอะไรมากำนัล ไม่รับอะไรทั้งนั้น..ไม่อยากจำมาใส่ใจ เก็บไปเถอะ..เก็บไปไว้ให้คนอื่น เค้าคงชื่น..คงชม..กว่าฉันเป็นไหน ๆ ในเมื่อเห็นคนอื่น..ดีกว่าคนอยู่ใกล้ ๆ คอยดู..ถ้าเราหนีไป..ห้ามมาคิดถึง
14 กุมภาพันธ์ 2546 22:46 น. - comment id 108985
โอ๊ะ.โอ๋ๆๆๆๆๆๆ นิ่งน้า อย่าร้อง โอ๋ๆๆๆๆๆ ใครน๊า แกล้งน้องอีกแล้ววว
15 กุมภาพันธ์ 2546 14:19 น. - comment id 109082
น่ารักดีคับ..ผู้หญิงขี้งอน
15 กุมภาพันธ์ 2546 16:46 น. - comment id 109091
เป็นอะไรที่เท่ดี
16 กุมภาพันธ์ 2546 12:46 น. - comment id 109183
ข้าแต่ศาลที่เคารพ ข้าพเจ้าโดนกล่าวหาว่าทำการบล็อคเมลย์ ข้าพเจ้าขอปฏิเศษสำหรับข้อหานี้ ขอให้ศาลที่เคารพโปรดให้ความเป็นธรรมต่อข้าพเจ้าด้วย
16 กุมภาพันธ์ 2546 12:47 น. - comment id 109184
ข้าแต่ศาลที่เคารพ ข้าพเจ้าโดนกล่าวหาว่าทำการบล็อคเมลย์ ข้าพเจ้าขอปฏิเศษสำหรับข้อหานี้ ขอให้ศาลที่เคารพโปรดให้ความเป็นธรรมต่อข้าพเจ้าด้วย