รักทั้งเจ็บ - รักทั้งใจ

meenkynori

ไม่เคยโกรธ เคยเกลียด เธอสักที
แม้คนดี จะทำ ช้ำแค่ไหน
รักทั้งเจ็บ ก็ยัง รักทั้งใจ
รักเธอมาก แค่ไหน คงรู้ดี
แต่ว่ามี คำถาม อยู่อย่างหนึ่ง
ว่าทำไม เธอถึง ทำอย่างนี้
หลอกให้รัก แล้วไม่ มาไยดี
ทำกับฉัน คนนี้ ได้ลงคอ				
comments powered by Disqus
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    14 กุมภาพันธ์ 2546 21:27 น. - comment id 108970

    เล่นคำดีนะคะ  รักทั้งเจ็บ รักทั้งใจ  ชอบ
  • ผู้หญิงเจ้าชู้

    14 กุมภาพันธ์ 2546 21:34 น. - comment id 108974

    โดนเหมือนกัน คงจะเจอกันคนเลือดเย็นเหมือนกันล่ะมั้ง!!
  • **พาฝัน**

    3 มีนาคม 2546 19:58 น. - comment id 111935

    โดน สุดๆเลยอ่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน