จากไปเถอะถ้ามันจะทำให้เธอสุขใจ จะฝืนไปเพื่ออะไร ถ้าคนของใจเธอไม่ใช่ฉัน พอทีเถอะ อย่าพยายามแสดงความรักให้แก่กัน ในเมื่อเธอเลือกเขาคนนั้นแล้วก็เชิญไป ไม่ต้องคิดมากเธอไม่ผิดหรอกคนดี เท่าที่เธอให้กันอยู่นี้มันก็เกินที่ฉันจะได้ อย่าห่วงเลยว่าจะถูกประนาม..นินทาว่าหลายใจ เพราะเราต่างก็รู้..ว่าไม่ใช่อย่างที่เขาพูดกัน เธอไม่เคยหลายใจเพราะเธอรักเขาคนเดียว ที่เธอมายุ่งเกี่ยวก็เพียงเพราะเธอสงสารฉัน แต่เธอคงไม่เคยรู้หรอกว่าความหวังดีที่เธอมอบให้กัน มันทำร้ายฉัน โดยที่เธอเองก็ไม่ได้ตั้งใจ ก็ไม่เป็นไรในเมื่อเธอไม่รักฉัน ในเมื่อเธอไม่กัน..แล้วฉันจะเรียกร้องอะไรได้ ก็ยอมรับว่า..ไม่อยากให้เธอต้องจากไป แต่จะไม่ขอรั้งเธอไว้...จะปล่อยเธอไป .....ตามหัวใจเธอต้องการ
14 กุมภาพันธ์ 2546 19:27 น. - comment id 108948
เศร้าจัง.. จะทำยังไงจะช่วยแบ่งเบาให้คุณหายเศร้าได้ .. หนทางข้างหน้า ทอดยาวแค่กาลเวลาดุ่มเดิน อย่าให้ชีวิตระหก..ระเหิน มาจูงมือกันเดินก้าวไป เมื่อความผูกพันเดินทาง โลกรอบข้างก็สว่างไสว มีเพียงฉันเธอก็สามารถมั่นใจ เพื่อนไม่เลือนหายไปจากเธอ เดินล่วงหน้าไปบ้าง..พักบ้าง แต่ในเส้นทางจะมีฉันเสมอ เหลียวมองทางไหนก็ได้เจอ มา..กล้า ๆ ยื่นมือเธอ..ส่งมา
15 กุมภาพันธ์ 2546 01:13 น. - comment id 109024
ตามใจต้วเอง อน่าไปเกรงหัวใจใคร ไม่ได้ทำเหมือนคนใจร้าย แต่อยากให้รักมากมายเลยตามใจตัวเอง
15 กุมภาพันธ์ 2546 10:45 น. - comment id 109057
เมื่อหัวใจเขาไปอยู่กับคนอื่น ยิ้มระรื่นเพราะเขามีที่หมายใหม่ แม้เธอจะบอกว่า เขาคนนั้นไม่ใช่คนหลายใจ แต่การกระทำนั้นไซร์..มันฟ้องมา............ เขาคบเธอเพราะสงสารปานขาดดิ้น แม่ยุพินมิควรจะทำให้..ใครช้ำหนา เขาไม่รู้ว่าทำให้ใคร ต้องเจ็บช้ำร่ำน้ำตา รักคุณคับเจ้าขา....อย่าเศร้าเลย............ ความรักคือการให้ใช่ไหมเล่า ในเมื่อเขาพบคนถูกใจจากไปเฉย ควรต้องร่วมยินดีนะ รักคุณคับ เอย อย่าเสียใจไปเลย...นะคนดี................ เมื่อเมฆหมอกมืดคล้ำดำทับฟ้า ไม่นานหนาฟ้าคงเปิดบรรเจิดศรี สิ่งสวยงาม สิ่งสวยใส คงได้มี ประสบกับ รักคุณคับ คนดีในเร็ววัน......... ***มาเป็นกำลังใจให้ รักคุณคับเจ้าค่ะ***
15 กุมภาพันธ์ 2546 11:12 น. - comment id 109063
โย๋!!!!มีคนให้กำลังใจพี่แพ็คเยอะจัง ฝัน ฝัน เอาด้วย ฮัดช่าส์!!!!!พี่แพ็ค สู้ๆ เหอๆ
15 กุมภาพันธ์ 2546 13:55 น. - comment id 109078
คับผม..จะพยายามนะคับ ขอบคุณมากๆ คับ สำหรับทุกๆ กำลังใจ
16 กุมภาพันธ์ 2546 07:40 น. - comment id 109158
รักคุณคับ.. ..หัวใจที่เธอต้องการ.. ..อาจม่ายหวาน..อย่างที่คิด.. ..ทุกครั้ง..ที่เธอใกล้ชิด... อาจผิด..ที่ม่ายบอก.. รักคุณคับ... ..อิอิอิ.. พี่เรน.. มากวน..กาละแมหวาน...
16 กุมภาพันธ์ 2546 23:21 น. - comment id 109313
บอกเขาไปหรือเปล่าว่าเรารัก หรือกลัวว่าจะเป็นทึกทักไปเอง จะเป็นไรก็เราจริงใจไม่ใช่นักเลง รักเองช้ำเองไม่เห็นจะเป็งไรเลย....ใช่มะ...
17 กุมภาพันธ์ 2546 11:35 น. - comment id 109377
ขอบคุณคับพี่เรน... ก็จริงอย่างที่พี่วินว่านั่นแหละคับ...ไม่เห็นเป็นไรเลย แค่อกหัก..เฮ่อ