นานแล้วที่ไม่ยอมมีใคร เพราะหัวใจเป็นเนื้อนุ่มอ่อน เจ็บปวดได้ยามเจอคนไม่แน่นอน ยิ่งจะขาดรอน ๆ เมื่อรู้ว่าไม่จริงใจ นานแล้วที่ไม่กล้ามีความรัก เวลาอกหักน้ำตามันชอบไหล สงสารตาสวย ๆ สงสารใจ ปฏิเสธไปแบบนี้คงไม่ว่ากัน ขอบคุณนะ..ที่หวังดี ความรู้สึกที่มีทั้งหมดให้ฉัน เก็บคืนไปเถอะไม่อยากผูกพัน ยอมเป็นคนหัวรั้น..ดีกว่าอ่อนแอ