*-*หากเป็นเรา**

ผู้ชายโหล-โหล

อยากเอ่ยถามเธอหน่อยจะได้ไหม
เป็นอะไรเธอจ๋าน่าสงสาร
เฝ้าแอบเห็นแอบดูเธออยู่นาน
เห็นจาบัลล์ข้องจิตผิดอารมณ์
คงมีใครทำจริตผิดใจเจ้า
คงมีใครทำให้เหงาให้เศร้าหมอง
คงเป็นคนที่เธอเพ้อเธอใพ้อปอง
ทำจนเธอเศร้าหมองมองตรอมตรม
ด้วยมีใจแอบชอบอยากปลอบเจ้า
แต่เกรงทำให้ยิ่งเหงายิ่งเศร้านัก
เพราะไม่ใช่คนดีที่เธอรัก
ต้องชงักเงียบงันเพราะหวั่นใจ
อยากเห็นเธอมีชีวีที่สุขสันต์
ทุกคืนวันเหมือนก่อนเก่ามิเศร้าหมอง
อยากเห็นเธอพบแต่สุขสนุกปอง
ไม่เศร้าหมองเหมือนตอนนี้ที่เธอเป็น
หากฉันเป็นคนโชคดีของเธอนั้น
ไม่มีวันจะทำให้ใจเธอเหงา
จะอิงแอบแนบสนิทติดตามเงา
จะชื่นชมเพียงแต่เจ้าเยาวมาลย์
				
comments powered by Disqus
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    13 กุมภาพันธ์ 2546 21:05 น. - comment id 108815

    อุ้ยยยยยยย.............
      ทำไมเอารูปพิมพ์มาลงล่ะค่ะ  ดีจัง ๆๆ   ได้เป็นพรีเซนเตอร์กลอนของคุณ ผู้ชายโหล-โหล ด้วย
       กลอนน่ารักดีนะคะ  (รีบเปลี่ยนเรื่อง)
  • รักคุณคับ

    14 กุมภาพันธ์ 2546 18:54 น. - comment id 108940

    ^_^
  • TOSHIRO :)

    19 กุมภาพันธ์ 2546 12:48 น. - comment id 109643

    YOUR POEM IS SO TOUCHING :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน