ร้อยอักษรน้อยบรรทัดคัดเลือกสรร แทนมวลพันธ์ผกานานาสี เป็นโซ่รักประคองคล้องฤดี มอบพี่น้องผองกวีผู้ปรีชา ณ วันแห่งความรักสลักแน่น เป็นปึกแผ่นในเล่ห์เสน่หา ให้ความรักซึ้งซาบอาบมนตรา ไปจนกว่าชีวิตจะปลิดปลิว.
13 กุมภาพันธ์ 2546 00:15 น. - comment id 108687
Conversation Hearts Such meek Little tokens Sugary white, Shy green, prom Yellow and pink. But spiced with Mottoes: SURE THING, OH BOY--- Each one like A reckless wink. ++++++++++++++++ happy valentine อย่าลืมทำบุญวันมาฆะบูชาด้วยนะจ้ะ
13 กุมภาพันธ์ 2546 01:38 น. - comment id 108703
หวานจัง วันนี้พี่ท่าน อารมณ์หวานรับวาเลนไทน์หรือ
13 กุมภาพันธ์ 2546 11:12 น. - comment id 108731
ขอเรียงร้อยถ้อยคำลำนำหวาน เป็นกาพย์กานท์โคลงกลอนพรสุขศรี แด่ผู้ทรงซึ่งอักษรพรระวี ให้เปรมปรีดิ์ในวันรักวาเลนไทน์...
13 กุมภาพันธ์ 2546 12:36 น. - comment id 108744
:)
13 กุมภาพันธ์ 2546 14:03 น. - comment id 108749
ขอบพระคุณ: 1.ท่านไอดาโฮ มิตรเสมอมา 2.น้องบุษ ผู้รักใคร่ปานญาติเป็นนิจ 3.ท่านดาวสีหม่น ผู้มิเคยหม่นในชีวิตจริง 4.ท่านอัลมิตรา มิตรผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล
13 กุมภาพันธ์ 2546 17:26 น. - comment id 108776
ร้อยอักษรกลอนกานท์มาขานไข มอบดวงใจให้รักมาถักสาน มีมากมายมวลมิตรสนิทนาน เป็นตำนานฝากไว้ผูกไมตรี