เธอเคยบอกวันนั้นว่าฉัน..ใช่.. ฉันคือชายที่เธอนั้นใฝ่ฝันหา คือคนที่เธอแอบซึ้งถึงแววตา คือคนที่เธอศรัทธาว่าคู่ควร............. จึงผูกสมัคร รักใคร่ ในวันนั้น แบ่งใจปันร่วมเรียงคู่เคียงขวัญ ก่อสารรักผูกสมัครรักผูกพันธ์ ร่วมแบ่งปันสารสุขทุกราตรี............. เธอกลับบอกฉันวันนี้ ..มิใช่..แล้ว หมดวี่แววความหวานพลันขืนขม พบคนใหม่ที่..ใช่..กว่าน่าภิรมย์ ฉันตรอมตรมสักเท่าไหร่เธอไม่แคร์........... ฉันจึงเป็นเพียงคนที่..เคยใช่.. เพียงผู้ชายที่เธอเคยเอ่ยถามหา ในวันนี้เป็นแค่คนนอกสายตา ปวดอุราร้าวระทมขมขืนทรวง........ เมื่อเธอคิดเจอคนดีที่..ใช่..แล้ว คงไม่แคล้วเป็นอย่างฉันเหมือนวันเก่า จงควงคู่ร่วมฝันเนินนานเนาว์ ขอให้เขาคือสุดท้าย..ใช่..ของเธอ...
12 กุมภาพันธ์ 2546 13:56 น. - comment id 108620
อย่าให้เขาคนใหม่ที่..ใช่..แน่ เกิดบาดแผลลึกข้างในเหมือนใจฉัน ไม่อยากเห็นคนที่...ใช่...ใจจาบัลล์ ด้วยหลงลม- ปากหวานเหมือนฉัน...เคย... หวังว่าเขาคนใหม่ที่..ใช่..แน่ ไม่เปลี่ยนแปรคนที่..ใช่..ไปอย่างฉัน กลัวว่าเป็นคนที่..ใช่...ไม่กี่วัน ต้องจาบัลล์เปลี่ยนจาก..ใช่..ได้แค่..เคย. *-*ผู้ชายโหล-โหล*-*
12 กุมภาพันธ์ 2546 19:23 น. - comment id 108648
มาเป็นกำลังใจให้สมาชิกใหม่ค่ะ กลอนเพราะดีค่ะ. .. ความหมายดีด้วย =^___^=
19 กุมภาพันธ์ 2546 12:53 น. - comment id 109644
HELLO :) I LOVE YOUR POEM !! DONT WORRY, BE HAPPY. LIFE IS SO SHORT, AND YOU WILL NEVER KNOW THE REST OF YOUR LIFE AND YOUR LOVE IS GOING TO BE RIGHT OR WRONG. SPEND YOUR LIFE LIKED THE LAST DAY OF YOUR LIFE !! HAVE GREAT FUN !! ANYWAY, I THINK YOU ARE THE RIGHT MAN OF MY LIFE....PLEASE BE MINE TONIGHT...KIK KIK KIK :) JUST KIDDING :)