ลอยคอ...รอคอย

^moon_LighT^

รู้ทั้งรู้...ว่าเธอไม่มีใจ
                                        รักหนอรัก...ให้ไปไม่มีค่า
                                        หวังยังหวัง...ขอเธอหันกลับมา
                                        รอนะรอ...เวลาเธอเปิดใจ
                                        เจ็บก็เจ็บ...แต่ยังจะขอฝืน
                                        ร้าวแสนร้าว   ทุกคืนเฝ้าร่ำไห้
                                        บอกเอยบอก...ย้ำคำกับหัวใจ
                                        ทนสิทน...ทำไปคงไม่นาน
                                        หากไม่รู้อีกนาน...นานเท่าไหร่
                                         จะต้องรอ...รอเพียงใดช่วยไขขาน
                                         รู้บ้างไหมใครเจ็บ...เจ็บร้าวราน
                                         วันยิ่งผ่าน...ผ่านไปใจยิ่งโรย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน