สิ่งที่ฉันมี...
kawanami
อยากให้เธอรู้จังเลย ว่าสิ่งทุกสิ่งที่ฉันทำลงไป
เพื่ออะไรที่คอยมาดูแลห่วงใย นึกถึงจนอยากโทรไปหา
เพียงแค่คำพูดในใจเธอคิด อยากให้เธอพูดมา
สิ่งที่ฉันทำลงไป... มีค่าในสายตาหรือเพียงแค่เวลาที่ผ่านไปวันๆ
เธอ...อาจไม่รู้ เพราะเราอยู่ห่าง... ห่างไกลกันอย่างนี้
เธอ...อาจจะมีใครคนอื่นยืนเคียงข้าง... อยู่ใกล้กว่าฉัน
เธอ...อาจสนุกมีความสุขกับเขา... คนที่เธอบอกผูกพัน
หากเป็นเช่นนั้น ก็อยากให้เธอบอกกันบอกฉันที
แต่อยากบอกเธอ บอกเธอในใจ อยากให้เธอรู้ไว้
ฉันไม่อยากเป็นคนไกล เป็นคนไม่มีความหมายในแบบนี้
แม้ไม่เคยพูด ไม่เคยบอกสักครั้งที่ฉันทำลงไป... สิ่งที่ฉันมี
---แค่ความรู้สึกดีๆ ที่เรายังคงรู้จักกัน