ปลิวละไมไล่ริ้ว ลอยลม เย็นวิเวียนเยียนพรม เพื่อมเนื้อ ชโลมเรี่ยเลียชม ชูชื่น อกนา พาพัดปัดเพียงเยื้อ แย่งยื้ออืออึง เริงเริงระเรื่อรื้น ละเลง ระรื่นโรงโคลงเคลง คลั่งไคล้ เคียงคลอแค่พอเพลง เพลินพี่ เพลียลา สิรุ่มรุนลูบไล้ เร่งเร้ารีบลาม จังหวะเร่าร่างร้อน ลมเลย พาพุ่มพานผิเผย ผุดผ้า ลมระเรื่อยราเฉย แฉช่วง ชืดนา ลมหยุดยามฟ้าจ้า จืดแล้วจำจร !***! รยอร