...ราตรีคลี่กลิ่นย้อม................ยวนใจ กลีบอ่อนอ้อนลมไหว...............ดื่นต้น คืนล่วงหน่วงดวงใจ................ยังชื่น- จิตนา หากรัตติกาลพ้น....................สูญสิ้นกลิ่นหอม ฯ ...หอมหวลยวนพี่ให้...............หมายเคียง แม่เอย โอบชิดจิต ณ เฉลียง...............นอกบ้าน ลมพัดอาจเป็นเพียง................ลมแผ่ว นาแม่ มิอาจยังจิตสะท้าน..................หากเจ้าเคียงกาย- พี่นา ฯ ...ลมโกรกอกซ่านแท้..............หอมพฤก- ษาเฮย แสนชื่นคืนคราวดึก-...............ดื่นคล้อย ราตรีที่ตรองตรึก....................ราวเรื่อง ใดแม่ ปราศหม่นหมองเศร้าสร้อย.......ปล่อยให้หายสูญ ฯ ..หลับใหลภายใต้อก-..............แอบอิง- พี่นา จักร่ายหมายเคลี้ยคลิง............กล่อมน้อง กาพย์กานท์มั่นสมจริง............เสมอจิต พี่เฮย คืนสุขปราศทุกข์คล้อง.............ตราบฟ้าดินสลาย ฯ
11 กุมภาพันธ์ 2546 00:41 น. - comment id 108459
....เด็ดดอกหวังชื่นเจ้า จนสาย ไยกลิ่นหอมกลับกลาย รุ่งเช้า ดอกหอมซึ่งเคยหมาย หมดกลิ่น หอมเฮย คุณค่าราตรีเศร้า ย่างเข้าอีกวัน ....ใจฉันกลับหม่นเศร้า โศกหนัก ยามเมื่อจากคนรัก ร่วมห้อง ราตรีกลิ่นสลัก ลึกอยู่..ยังพ่าย หวังคู่เคียงนวลน้อง นิ่มเนื้อนางหอม....
11 กุมภาพันธ์ 2546 07:06 น. - comment id 108463
...ราตรีเอยกลิ่นเย้า.......ยวนใจ ออกดอกเต็มทั่วไป.........สะผรั้ง บานดอกเด่นเพียงใด....ยังเด่น ดอกยิ่งเด่นทุกครั้ง.........ยากรู้ราตรี อิอิ
11 กุมภาพันธ์ 2546 08:50 น. - comment id 108477
คุณใบบอนแก้ว... ...หวังเชยชมกลิ่นเจ้า.............นวลอนงค์ รวยระรื่นชื่นหลง...................ตราบเช้า ใจพี่มั่นเพียงคง....................นวลแม่ เดียวนา หวังคู่เพียงแต่เจ้า..................จวบสิ้นชีพสูญ เจ้าลม ... .. ติดไว้ก่อนนะ คิดไม่ออก แหะ แหะ ..
12 กุมภาพันธ์ 2546 00:17 น. - comment id 108560
อันนี้เขาเรียกว่าดอกราตรี เหลอครับ อืม แหะ แถวบ้านหว่ออ้ายหนี่มีแต่ดอก มะลิอ่ะ แต่ว่านะ ดอกมะลิอ่ะ กลิ่น ห้อมหอม ชอบมากครับ ดอกราตรีก็ชอบครับ แต่ไม่เคยเห็นครับ แต่ในรูปก็สวยดีครับ
15 กุมภาพันธ์ 2546 00:34 น. - comment id 109008
หอมเฉพาะตอนกลางคืนใช่ปะ....เห็นชื่อมืดๆ
17 กุมภาพันธ์ 2546 17:27 น. - comment id 109426
หว่ออ้ายหนี่ อืมม เราก็ไม่เคยเห็นของจริง เห็นแต่ในรูปจ้า คุณตุ๊กตาไล่เหงา .. ค่ะ หอมตั้งแต่เย็นไป จนเช้าก็จาง ค่ะ