ใกล้เวลาที่เธอจะไปแล้ว ฉันคงแคล้วคลาดจากเธอต่อนี้ไป ฉันกับเธอคงไม่มีคำว่าใกล้ คงได้เเต่พรากจากเธอตลอดกาล
10 กุมภาพันธ์ 2546 22:16 น. - comment id 108452
หริ่งหริ่งเรไรร้อง ครวญคร่ำย้ำก้อง เรียกร้องร่ำหาป่ากว้าง ความหวังคว้างเลื่อนเลือนลาง โหยหวนครวญคราง เหมือนต้องห่างนางไห้หวน เคยรักเคยร่วมสำรวล หอมตลบอบอวล ชักชวนให้กลับคืนมา จากไปไม่เคยกล่าวลา แรมร้างสร่างซา หรือว่าคนดีมีใคร ? แมวน้อยเอ๋ยเขาจะไปก็ปล่อยไปเหอะ อิอิ