กำลังใจ

mamoru

อย่าคิดว่าเธอไม่มีใคร  ขอให้มีกำลังใจที่จะสู้  สติยังคงอยู่ที่จะสู้กับความจริง   เสียแล้วก้อเสียไป  เสียแค่ใจใช่ทุกสิ่งรับรู้ความเป้นจริง  ยังยิ้มสู้แม้อ่อนแรง				
comments powered by Disqus
  • พี่แม็กซ์

    13 กุมภาพันธ์ 2546 02:10 น. - comment id 108708

    ขอบใจมากครับ หอมแก้มสักฟอด นึงได้มั้ยละครับ
  • เบลดาจา

    2 มีนาคม 2546 13:10 น. - comment id 111577

    เพราะนะคะ  ยังงัยก็ขอจดไว้ให้เพื่อน
    
    หวังว่าคงไม่ว่ากันนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน