อธิษฐานต่อผืนฟ้าที่กว้างไกล ขอให้หัวใจเข้มแข็งได้...กว่าที่เห็น ขอให้น้ำตาที่รินไหลอย่างที่เห็น ถูกซ่อนเร้นจากคืนวัน ขอให้คลื่นทะเลที่พัดมา ช่วยทำให้ฉันลืมความเย็นชาในสายตาคู่นั้น และเหตุผลเดียวที่ว่าไร้ความสำคัญ ก็ขอให้เป็นเหตุผลที่ทำให้ฉัน...กล้าลืมเธอ
10 กุมภาพันธ์ 2546 11:22 น. - comment id 108357
เพราะมากค่ะ แต่ประโยคสุดท้ายของวรรคที่3 พิมพ์ผิดป่าวคะ ดูมันทะแม่งๆ
17 กุมภาพันธ์ 2546 00:53 น. - comment id 109333
สำคัญหรือไม่ไม่ใช่เหตุผล หากกมลจะรักใครใจอย่าหนี มีสักวันฝันเอาไว้นะคนดี คงต้องมีสักวัน..ฝันฝันเอา..เขาเปลี่ยนใจ