ลืมกันไปแล้ว จนหมดใจ..

ผู้หญิงเจ้าชู้

เธอคงจะลืมคนๆ  นี้ไปแล้วหมดใจ
สายตาเธอที่มองฉันจึงไม่เหลือเยื่อใยแห่งความห่วงหา..
มีความสุขใช่มั้ยที่ปล่อยให้คนที่รักเธอต้องจมอยู่กับน้ำตา
ทุกๆ วันมีเพียงความรู้สึกที่ว่า ฉันไร้ค่าคอยตอกย้ำหัวใจ
ทำไมนะเธอถึงใจร้ายได้ขนาดนี้
เธอคนเดิมที่เคยแสนดีหายไปอยู่ไหน
ไม่รู้เลยเหรอ ว่าใครคนนี้ต้องปวดใจ
กับความรักยิ่งใหญ่ ที่เธอไม่ใส่ใจจะดูแล...				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน