เธอคนเดียวเท่านั้นที่ฝันถึง เธอคือหนึ่งในใจที่ใฝ่หา เธอเท่านั้นที่ฉันอยากเห็นหน้า เธอคือคนที่ฉันหามาตั้งนาน ฉันมันแค่คนไม่หล่อพ่อไม่รวย ฉันนั้นเฝ้ามองคนสวยที่รวยกว่า ฉันได้แค่คอยหวงห่วงทุกครา ฉันแค่หมาที่คอยเฝ้าเห่าแต่เธอ เธอกับฉันนั้นแค่เพื่อนเตือนทุกวัน เธอของฉันนั้นทำให้ต้องไปเพ้อ เธอทำฉันให้ฝันถึงจึงต้องเจอ ฉันรักเธอเพ้อทุกวันฝันทุกคืน