กลับมาที่ตรงนี้.. หอบความรู้สึกดี-ดี มาให้เหมือนเก่า ห่างหายไปนาน มันทรมานแล้วก็เหงา คิดถึงความทรงจำดี-ดี ระหว่างเรา.. ..ไม่อยากเหงา..ไม่อยากลา.. กลับมาเพื่อระรึกถึง.. มิตรภาพที่เคยตราตรึง ห่วงหา จากใจ..ส่งถึงใจ ตลอดเวลา และมันคือสิ่งล้ำค่า.. ..ที่คนคนนี้จะเก็บรักษา..ตลอดไป
8 กุมภาพันธ์ 2546 22:54 น. - comment id 108135
มีภาพของเธอในใจ..ในวันเหงา อยากให้วันเก่าเก่ากลับมาหา ฟังเพลงรักแล้วยิ้มทั้งน้ำตา นี่ล่ะหรือความรู้สึกที่เรียกว่า...คิดถึง คิดถึงน้องสาวจ้ะ ^-^
9 กุมภาพันธ์ 2546 02:47 น. - comment id 108156
อืม..นึกว่าจะทิ้งกันซะแระตอนแรก กลับมาเป็น คนเก่า ดั่งวันวาน กลับมาสาน รอยฝัน ในวันเก่า กลับมาเพิ่ม เติม ก วี ที่แห่งเรา กลับมาเหย้า เยือนถิ่น ในกวี กลับมาสาน รอยช้ำ ให้เต็มตื่น กลับมาฟื้น ความทรงจำ ในที่นี้ กลับมารัก ในบทกลอน ความหวังดี กลับมาที่.. ตรงนี้.. ไทยโพเอม.. @^_^@ เวลคัม ทู ไทยโพเอม ยินดีต้อนรับกลับสู่บ้านอีกครั้งนึงครับ น้องกาดาษ กลอนที่อ่อนไหว และ ลมุน กลอนของน้องกาดาษพี่ต้องจำแม่นครับ อิอิ
9 กุมภาพันธ์ 2546 03:00 น. - comment id 108160
ว้าวววววว เพราะมากค่ะ หวานซึ้งอย่างนี้ กลอนมีคุณภาพอ่ะ อิอิ อืมมมมม คิดถึงกาดาษเหมือนกันน่ะค่ะ welcome to your home......na ka.... ^______________^
9 กุมภาพันธ์ 2546 07:31 น. - comment id 108182
ไพเราะ..ให้ความรู้สึก.. มากด้วย..ความหมาย.. อ่อนโยน... ..คิดถึง.. ด้วยคน..นะค่ะ... ก้อ... เหมือนเรน..ตอนนี้เล้ยยค่ะ.. ...คิดถึง... ... ... เรน..ขอแจม..นะค่ะ...