เหตุผลนับร้อยพัน ที่ทำให้เธอเกลียดฉันได้ฉันรู้ แต่สิ่งที่ฉันทำเพื่อเธออยู่ อยากรู้........ทำไม เธอไม่เคยเข้าใจความรู้สึกดีๆ ที่ฉันคนนี้มีให้............. หรือมันไม่ตรงกับความต้องการของใจ เธอถึงผลักไส..ความห่วงใยที่ให้กัน นั้นมันโลกส่วนตัวของเธอ ฉันเองที่เผลอไปลึกซึ้งใช่มั้ย นั่นมันโลกส่วนตัวของเธอ ที่ไม่ต้องการใครๆ..... นอกจากบางหัวใจ ที่เธอได้แล้วจากคนบางคน