หลอกตัวเอง

ผู้หญิงเจ้าชู้

เฝ้าหลอกตัวเองอยู่เสมอมาว่าฉันมีเธอ
หลอกหัวใจอยู่เสมอว่าเธอยังไม่ไปไหน
ทั้งที่จริง ๆ แล้ว เธอจากฉันไปไกลแสนไกล
ไปไกลเกินกว่าจะดึงหัวใจกลับมาผูกพัน
ในเมื่อความจริงช่างเจ็บปวดเกินจะทนไหว
จะฝังตัวเองอยู่ในความฝันบ้างจะเป็นไรเพราะยังมีเธออยู่กับฉัน
ไม่ขอตื่นขึ้นมา เพื่อรับรู้ว่าจะต้องไม่มีกัน..
ไม่อยากเจ็บปวด ไม่อยากไหวหวั่น ในวันที่ไม่มีกันและกันอีกต่อไป				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    7 กุมภาพันธ์ 2546 16:37 น. - comment id 107971

    ไม่ขอตื่นขึ้นมา เพื่อรับรู้ว่าจะต้องไม่มีกัน..
    ไม่อยากเจ็บปวด ไม่อยากไหวหวั่น. . ..
    = ชอบ ๆ ๆเข้าถึงอารมณ์มาก ๆ ค่ะ =
    
    แต่งกลอนเก่งจัง. . 
    ตั้งแต่อ่านมา เพราะทุกบทเลยนะค่ะ
    อย่าเพิ่งเบื่อคำชมซะก่อนล่ะ. . .ก็มันเพราะจริง ๆนี่นา
    จะติดตามต่อไปนะค่ะ. . .ชอบมาก ๆ ค่ะ
    
                      =^__^=
    
  • ฮัตคุง

    7 กุมภาพันธ์ 2546 21:30 น. - comment id 108014

    เอิ๊กๆๆๆ...ระวังโดนน้องนก  ร่ายมนต์คำชมนะ..อิๆๆๆ...กลอนเพราะนะ..( อ้าวว )

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน