ไม่เคยมีอะไรสู้เค้าได้เลย เพราะสิ่งที่ฉันคุ้นเคยคือแบบนี้ พยายามนะ..พยายามทำตัวให้ดี เหมือนอย่างคนที่เธอให้ใจ ....ไม่ได้อยากรบกวนเธอมากเลย แค่ให้ฉันเป็นคนหนึ่ง ที่เธอจะคุ้นเคยได้หรือไม่ แค่ในบางครั้งเมื่อเธอหันมา แค่ส่งสายตาและรอยยิ้มว่าเข้าใจ เรื่องที่จะทำให้เธอลำบากใจ นอกเหนือจากความห่วงใย ....สัญญาจะไม่ทำ (สัญญา)
7 กุมภาพันธ์ 2546 13:47 น. - comment id 107952
ดีสินะ ถ้ารักใครซักคนโดยไม่มีเงื่อนไข แต่ระวังความห่วงใยจะทำให้เค้าคนนั้นรำคาญเอานะ...
8 กุมภาพันธ์ 2546 23:44 น. - comment id 108137
บทกลอนของเธอ... ความรู้สึกของเธอ ที่บรรยายจากใจ รู้ไหมหลายคนให้กำลังใจ
10 กุมภาพันธ์ 2546 12:07 น. - comment id 108366
ขอบคุณค่ะสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้.....จะเก็บและจดจำไว้ตลอดเวลา.............. Thanks...................
13 กุมภาพันธ์ 2546 20:25 น. - comment id 108807
ชอบ ๆๆๆเราปริ้นให้แฟนด้วยล่ะ