สาวน้อย สาวน้อยนางหนึ่งซึ่งชนบท งามหมดจรดทั่วทุกแห่งหน งาม กาย วาจา ใจ น้องหน้ามล ถึงขัดสนชนบท ชนทั่วไป ผ้าซิ่นเธอใส่ดีมีเสน่ห์ ดูเก๋กว่าเวอร์ซาเช่เป็นไหนไหน หน้าไร้สิ่ง แต้มทาบาดหัวใจ อีกน้ำเสียงทั้งอ่อนใสไร้มารยา เรารักเธอแล้วแม่สาวน้อย เราฝ้อยคอยครวญคร่ำ พร่ำเพรียกหา ว่าคิดคิด คิดถึงเธอ สาวบ้านนา ชั่วชีวา อยากมีเธอ เดินร่วมทาง เหงาใจ