เหนื่อยเหลือเกินกับรักของเธอ ที่ฉันคนนี้ไม่เคยเข้าใจไม่เคยเจอ ใจฉันคนนี้เริ่มท้อกับการกระทำของเธอ รู้ไหมว่า....ฉันจะดีๆกับเธอตลอดไป ไม่ว่าเธอจะไม่สนใจรึว่าไม่แคร์ เพราะฉันทำด้วยหัวใจที่แอบร้องไห้ ถึงจะท้อเมื่อใดก้อไม่หวั่น ฉันจะรอ.....วันนั้น...วันที่เธอจะรู้สึกดีๆๆกับฉัน