เธอลืมไปแล้วเหรอว่าเขาคนนั้นยังเป็นเพื่อน คนที่คอยตักเตือนยามจิตใจเธออ่อนไหว คนที่อยู่เคียงข้างเธอเสมอยามเธอต้องเสียใจ คนที่ร้องไห้ไปกับเธอทุกๆครา แต่สิ่งที่ได้รับจากเขา เธอกลับไม่สนใจ ไม่รู้สึกรู้สาอะไร ไม่รู้ซึ้งเห็นคุณค่า มิหนำซ้ำ ยังอาจหาญ กล้าทำให้เขาต้องเสียน้ำตา ทำให้เขาต้องเจ็บซ้ำไป-ซ้ำมาเพราะการกระทำของเธอ เธอคงไม่รู้หรอกว่าทำให้เขาต้องผิดหวังมากแค่ไหน เธอคงไม่เข้าใจ มิตรภาพ ที่เขามอบให้เธอเสมอ และสิ่งตอบแทนที่เขาได้รับจากเธอ คงเป็นผลลัพธ์ที่เจ็บแสบที่สุดที่เขาเคยเจอเลยจริงๆ นี่น่ะเหรอ นิยามคำว่าเพื่อนของเธอ นี่น่ะเหรอ ที่เธอบอกว่ารักเขามากกว่าทุกสิ่ง สิ่งที่เธอพูดออกมาก็เป็นแค่ลมปาก ไม่ใช่ความจริง มันก็เป็นแค่สิ่งที่เธอหลอกเขาเท่านั้นเอง
7 กุมภาพันธ์ 2546 18:07 น. - comment id 107977
ไอ้หยา -เธอ- ของพี่แพ็คใจร้ายจัง เพราะมั่ก เพราะจิงๆอ่ะพี่แพ็ค ฝัน ฝัน ช๊อบบบบ
7 กุมภาพันธ์ 2546 18:10 น. - comment id 107979
มิหนำซ้ำ ยังอาจหาญ กล้าทำให้เขาต้องเสียน้ำตา ทำให้เขาต้องเจ็บซ้ำไป-ซ้ำมาเพราะการกระทำของเธอ --ชอบวรรคนี้ จัง --
8 กุมภาพันธ์ 2546 10:15 น. - comment id 108072
ขอบคุณคร๊าบ..น้องฝัน -เธอ- คนนั้นก็ใจร้ายอย่างที่น้องฝันว่าจริงๆ แหละ ใจร้ายมาก...
11 กุมภาพันธ์ 2546 16:07 น. - comment id 108517
เจ็บปวดที่สุดกับการต้องทนฟังคำโกหกจากคนที่เราไว้ใจที่สุด และถ้าคนๆนั้นเป็นเพื่อนที่เรารักด้วยแล้ว คงไม่มีคำบรรยายใดๆในความรู้สึกนั้น คนเป็นเพื่อนกันต้องไม่โกหกกัน ว่ามั้ย
11 กุมภาพันธ์ 2546 16:11 น. - comment id 108518
เจ็บปวดที่สุดกับการต้องทนฟังคำโกหกจากคนที่เราไว้ใจที่สุด และถ้าคนๆนั้นเป็นเพื่อนที่เรารักด้วยแล้ว คงไม่มีคำบรรยายใดๆในความรู้สึกนั้น คนเป็นเพื่อนกันต้องไม่โกหกกัน ว่ามั้ย
12 กุมภาพันธ์ 2546 16:46 น. - comment id 108631
เพราะจัง ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ช่ายป่าวฝัน
13 กุมภาพันธ์ 2546 18:03 น. - comment id 108782
ขอบคุณคับ..
14 กุมภาพันธ์ 2546 17:54 น. - comment id 108927
ช่ายยยยยย