ดึกๆเหงาๆ

ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

ในคืนค่ำที่น้ำค้างครางเพลงดึก
ฉันใจหายในความรู้สึกที่เธอทิ้งขว้างไว้
เหมือนสุนัขหลงทางเมื่อเจ้าของไม่ต้องการมันก็ไร้ที่ไป
ได้แต่รอนแรมหาที่อาศัย--กับชีวิตเปื้อนฝุ่นไปแค่วันๆ
แล้วพรุ่งนี้จะมีฟ้าไหนให้หนุนนอน
ยังไม่คุ้นเลยกับชีวิตแรมรอนที่เธอเลือกให้ฉัน
กลางคืนหนาวกว่าเก่า--ดาวบนฟ้ายังแอบรำพัน
ทางที่เดินไม่รู้สึกเลยว่าสั้น----
เพราะความเดียวดายคอยกระซิบข้างหูทุกวันยังอีกไกล				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    6 กุมภาพันธ์ 2546 22:05 น. - comment id 107866

    เห่อ ๆ พี่วาแต่งได้เหมือนตอนเอมกะพี่กี้มะเข้าจากานเรยอ่ะนะ หุ หุ หุ พี่กี้บอกว่า หูตกทุกทีอ่ะนะ ตอนเจ้าของทิ้ง คริ คริ เค้าก็พูดจาอ้อนน่ารักดีเนอะ พี่วาว่าไม๊
  • ละอองน้ำ

    6 กุมภาพันธ์ 2546 22:51 น. - comment id 107875

    โหย ชอบจริงชอบจัง
  • สีน้ำฟ้า

    6 กุมภาพันธ์ 2546 23:49 น. - comment id 107885

    ไม่ใช่เรื่องแปลกของชีวิตที่จะเหงา
    ในคืนที่ไร้ใจ..และความคิดถึง
    ลำบากเนอะ..เวลาไม่มีใครเนี่ย
    เนื้อย...เหนื่อย
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    9 กุมภาพันธ์ 2546 22:17 น. - comment id 108286

    โห..ยัยเอม ไม่ต้องมาสวีทให้บาดตา บาดหูจะได้มะ ....มันบาดใจ
    ละอองน้ำ ..ขอบคุณค่ะ สำหรับคำชม
    สีน้ำฟ้า....ใช่ เวลาไม่มีใคร ลำบาก แต่ก็เป็นสุขดีเนอะ อีกแบบนึง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน