สิบปีที่ผ่านมา.... จะช้าจะสายไปไหม หากจะบอกถึงซึ่งอยู่ในใจ ให้เธอรู้ไว้ จากใจใครสักคน ...ให้เธอได้รับรู้ว่า สิบปีกว่ามันมีค่ากับฉัน ทำสม่ำเสมอที่เธอให้กัน สร้างสัมพันธ์ฉันยอมใจ ...ให้เวลากับฉันอีกครั้ง จะชดเชยความหลังให้ คุ้มกับวันเวลาที่เสียไป พร้อมหลอมรักใหม่, ให้เหมือนเดิม
7 กุมภาพันธ์ 2546 04:20 น. - comment id 107914
อืมมม แหมม ตั้ง 10 มาแล้วเชียวเหรอค่ะ อิอิอิ ไม่เป็นไรค่ะ ความรักเกิดได้เสมอน่ะ ไม่สายหรอกค่ะ มาเป็นกำลังใจน่ะค่ะ แต่งนานจังเลยน่ะ ให้ใครเหรอคะ
7 กุมภาพันธ์ 2546 06:48 น. - comment id 107923
เรน..มาเปน..กำลังใจ..ให้นะค่ะ..
20 กุมภาพันธ์ 2546 14:47 น. - comment id 109832
ถึง Stupid cupid พี่เขียนไว้ตั้งแต่ปี 39 ฮะ มาถึงวันนี้ก็น่าจะ 16 ปี คงได้ .. อายุเรื่องราวในกลอนของพี่บางทีพอ ๆกับอายุน้องบางคน