อยากจะหนีเธอไปให้ไกลห่าง ให้เลือนลางห่างหายในแห่งหน เพราะเธอทำช้ำเจ็บเกินเก็บทน เจ็บเสียจนเกินใจอภัยเธอ เมื่อไปแล้วจะไปลับไม่กลับมา ความห่วงหาที่ผ่านมามีเสมอ แต่วันนี้ต้องขอลามาจากเธอ ขืนละเมออยู่ต่อไปใจเจ็บฟรี
5 กุมภาพันธ์ 2546 15:52 น. - comment id 107624
หนีใครหนีไกลไม่พบหน้า หนีจากช่วงเวลาที่อยากหนี ฤาจะพ้นหนีใจที่ตัวมี หนีพันลี้หนีสุดหล้า...ก็ยังพาความรักไป หาอะไรใหม่ๆมาเติมลงในความทรงจำของบรรยากาศเก่าๆน่าจะช่วยได้มากกว่านะ
7 กุมภาพันธ์ 2546 18:01 น. - comment id 107975
เพราะมากเลย
26 กุมภาพันธ์ 2546 13:12 น. - comment id 110732
เฮ้อเพื่อนเราอกหักเจ็บจริงๆ