ทะเลโอบผืนทราย............ แม้ใช้น้ำทะเลมากมาย.......ผืนทรายคงให้เซาะได้...เท่านี้... ต่อให้ถาโถมลงไปจวบจนน้ำเพียงละออง...สุดท้าย...ที่มี ผืนทรายคงรับไม่ไหวอยู่ดี...และน้ำที่มีเท่าไหร่คงไหลคืนสู่ทะเลอีกที ................................อย่างเดิม.....................................