...

ริวข้าว

อยากให้เราสองคนเป็นเหมือนเดิม
แบบที่เติมความสุขให้แก่กัน
แต่ตอนนี้มันเหลือเพียงแค่ฉัน
ไม่มีกันเพราะฉันไม่มีเธอ				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าคู่จันทร์

    5 กุมภาพันธ์ 2546 09:54 น. - comment id 107579

    รักคนใหม่ ใครเขาว่า
    รักเข้าท่า  รักสร้างสรร
    รักคิดถึง เข้าใจกัน
    รักเขาข้างเดียวนั้น จะเสียใจ
  • ละอองน้ำ

    5 กุมภาพันธ์ 2546 15:04 น. - comment id 107615

    เป็นช่วงเวลาหนักๆของหลายๆคนเลยสินะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน