เพราะเธอ..หรือเปล่า เมื่อภาพเก่ามันแว่วมาคอยเตือน ไม่ลางเลือนลืมไปจากใจนี้ หรือจะเป็นเพราะว่าเธอคนดี ทำให้ที่ลืมไปหวนกลับมา เรื่องความสุขที่เคยได้พบเห็น เรื่องลำเค็ญที่ย้อนกลับมาหา เรื่องเก่าเก่าถูกปลุกจากนิทรา ใจจึงล้าจึงล้มจมลงดิน อยากร้องไห้แต่เหลือเพียงคราบน้ำตา อยากซบหน้าแต่หมดหดหายสิ้น อยากเอ่ยคำยิ่งย้ำยิ่งมลทิน หรือเล่ห์ลิ้นเหลี่ยมเธอจึงเพ้อไป เพราะว่าเธอหรือเปล่าทำใจเหงา เพราะว่าเธอหรือเปล่าจึงดลให้ เพราะว่าเธอหรือเปล่าจึงปวดใจ หรือเพราะใครทำให้คิดถึงเธอ เธอจะรู้บ้างไหมใครคิดถึง เธอจะซึ้งบ้างไหมใครพร่ำเพ้อ เธอจะคิดบ้างไหมใครอยากเจอ เธอจะรู้บ้างไหมว่ารักเธอหมดหัวใจ...แม่นวลปราง
4 กุมภาพันธ์ 2546 03:17 น. - comment id 107417
เศร้าเรื่องอะไรครับ เจ้าลม คิดถึงใครครับ ยังไงก็ หายเศร้านะ หว่ออ้ายหนี่จะเป็นเพื่อนให้นะ (O^__^O) ..
4 กุมภาพันธ์ 2546 08:26 น. - comment id 107438
ปุ๊กกี้จางงงงงงงงงงงงงเศร้าเปงหรอ สมน้ำหน้ากาลาหัวเจอ อิอิ ++++++++++++++++++++++++ไม่มีปลอบหรอกมีแต่จะหลอก +++++++++++++ อย่าร้องไห้ดิ 5555 ร้องเพลงให้ฟัง ++++ คนที่เคยห่วง คนที่เคยอยู่ D Em A D เคยคู่เคียงข้าง เคยจริงใจให้ทุกอย่าง G คนที่เคยบอก คนที่เคยฝาก D Em A เคยรักกันมาก แล้วมาจากกันไป Bm * เป็นความทรงจำ F#m ความผูกพันยังคงย้ำเตือนอยู่ G Em A ความจริงในใจก็รู้ว่าคงไม่อาจลืม Bm F#m คนเคยดูแลเคยห่วงใย เป็นเพียงแค่วันก่อน G Em A ยังคงอาวรณ์ เฝ้าคิดถึงคนที่ห่างไกล Em A เฝ้าคิดถึงคนที่ห่างไกล D F#m Bm B7 Em ** เพราะเธอหรือเปล่า ก่อนไม่เคยเหงา Bm A A7 D C เพราะเธอหรือใคร ก่อนไม่เคยรู้ใจกัน Bm Bb จนวันที่เธอต้องไป D A ฉันเคยสุขเพราะใคร Instru : D / G / D / A D G คนรักคนหนึ่ง คนซึ้งเกินกว่า D Em A D คนที่มองค่าความจริงใจแค่เพียงผ่าน G คนที่เคยใกล้ วันนี้ไกลห่าง D Em A ใครรู้ใจบ้าง ก็มีแต่เพียงเธอ ( ซ้ำ * , ** , ** ) D เพราะเธอ F#m Em/A ( เพราะเธอหรือเปล่า ) D เพราะเธอ F#m Em ( เพราะเธอหรือเปล่า ) A D ไม่เคยเหงาเพราะเธอหรือใคร F#m Em ( เพราะเธอหรือเปล่า ) A D ไม่เคยรู้ใจกันจนวันที่เธอไป F#m Em ( เพราะเธอหรือเปล่า ) A D จา.........ดา............
4 กุมภาพันธ์ 2546 09:20 น. - comment id 107445
ยังว่าจิ เห็นเมื่อวานยังอินเลิฟอยู่แท้ๆ วันนี้เศร้าได้ไง อ้อ...มีพิมพ์ตัวอักษรผิดนะ ลองตรวจดูดีๆ สิ