มีรักแล้วใยมีทุกข์

เพลงรัก

ไออุ่น...ของความคิดถึง
                         ไอละมุน...ของความห่วงหา
                         ไอรัก...แฝงความเย็นชา
                         บางครั้งอ่อนล้า...เมื่อเราห่างไกล
                                       ******************
                                   มีรัก...แล้วใยเป็นทุกข์
                         มีสุข...แล้วใยหวั่นไหว
                         มีเธอ...ทำฉันเสียใจ
                         น้ำตาเริ่มไหล...เมื่อใจผูกพัน
                                     ******************* 				
comments powered by Disqus
  • น้อ

    3 กุมภาพันธ์ 2546 22:58 น. - comment id 107392

    นั่นสิค่ะ ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ แต่ถึงทุกข์ ก็เต็มใจที่จะรักค่ะ
  • น้องฝันค่ะ

    3 กุมภาพันธ์ 2546 22:58 น. - comment id 107393

    นั่นสิค่ะ ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ แต่ถึงทุกข์ ก็เต็มใจที่จะรักค่ะ
  • อุนต้าแมน..แสนสะท้าน

    3 กุมภาพันธ์ 2546 23:01 น. - comment id 107394

    ทุกข์ ม่ายอาวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ค้าบบบบ
  • Anda

    3 กุมภาพันธ์ 2546 23:03 น. - comment id 107395

    หาววววววววววววววว
    
    ครายปลุกมาอ่านกลอน อ่า
    
    มีรักก็มีทุกข์ อืมมมมม
    
  • เพลงรัก

    3 กุมภาพันธ์ 2546 23:07 น. - comment id 107396

    ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาแวะทักทายจ้า ขอโทษนะคะถ้ากลอนวันนี้ทำทุกท่านสับสน คนแต่งก็สับสนเช่นกัน เย้ๆๆ Y_Y
  • dam

    4 กุมภาพันธ์ 2546 01:49 น. - comment id 107410

    สับสนไรกันอ่ะ สับสนทางเพศ ป่าว 5555555555
  • น้องจ๋าฮ้าบ ^-^ จ๊วบบบ

    4 กุมภาพันธ์ 2546 14:50 น. - comment id 107482

    ง่า...นู๋งงอ่ะพี่สาว แงๆๆๆๆ มาแอบดู หุหุ ฮั่นแน่เค้าเหงนะ (^*^)
  • พี่เหน่ง

    4 กุมภาพันธ์ 2546 18:09 น. - comment id 107502

    ที่ไหนๆ มี รัก.. ที่นั้นมีทุกข์
    แต่ไม่ใช่ที่นี่แน่..
    ไม่เชื่อลองดู!!
  • น้องชายคร๊าบ joe_sun

    4 กุมภาพันธ์ 2546 20:13 น. - comment id 107517

    ฉันอาจจะต้องเจ็บปวดถ้ารักเธอต่อไป แต่ไม่เสียใจ ที่ได้รักเธอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน