ทะเลสีครามแห่งการรอคอย...

K_girl

สายลมพัดใบไม้ให้ปลิวว่อน.... 
จิตใจที่ว้าวุ่นของฉัน..... 
เปรียบเสมือนกำลังยืนอยู่กลางที่แยกเป็นสี่สาย ..... ไม่รู้จะไปทางทิศใด 
... มันผิดหรือถูก... ฉันไม่รู้หรอก... 
ชะตาชีวิต... กำลังกลั่นแกล้งฉัน 
ท้องทะเลสีครามที่ไม่สงบ..... 
มีเกลียวคลื่น ซัดเป็นระลอก ๆ เข้าหาฝั่ง 
ถาโถมเข้ามา เรื่อย ๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า .... 
จิตใจของฉันในตอนนี้..... 
เปรียบดังเช่นคลื่นทะเลสีครามที่ไม่สงบนั่น 
ความรู้สึกเป็นรักหรือแค้น .... ฉันไม่รู้ 
.... แต่..... เป็นเรื่องที่ฉันลืมมันไม่ลง 
...กลับมา....มา....กลับมาเถอะ 
กลับมาความรักที่เคยหวานชื่นในครั้งนั้น 
ดวงอาทิตย์กำลังตกลับลงที่ขอบฟ้า .... สุดที่รัก ... เธอไปอยู่แห่งหนใด 
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++				
comments powered by Disqus
  • ภูเก็ต

    14 กุมภาพันธ์ 2546 08:45 น. - comment id 108877

    มาเป็นกำลังใจให้น่ะครับ.....พยายามต่อไปน่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน