ดูซิ..พระจันทร์คืนนี้สวยจัง! ใครอยากจะเต้นรำ..กับฉันบ้างไหม.. ใต้เงาพระจันทร์..ใต้แสงดาวพราย.. ฉันอยากเริงร่าย..เต้นรำกับธอ....... จับมือฉันไว้ซิ......คนดี!! สองมือฉันนี้..จะโอบเอื้อมเจอ มือน้อยน้อย...ของฉันและของเธอ เราจะสัมผัสความเลิศเลอ..แห่งอารมณ์ เสียงเพลง แผ่วพลิ้ว..หวานล้ำ ฟ้าใส..ยามค่ำ..สุขสม.. โอบกอด..คนดี..เชยชม........ ท้าลม..ท้าดาว...พราวฟ้า........ ล่องลอย..เหาะเหิน..เยื้องย่าง ท่าทาง..เหยาะเยื้อง..ท่วงท่า โยกย้าย...ส่ายพลิ้ว...ลีลา.... ใต้ฟ้า..ใต้ดาว..ใต้เดือน....... เพลิดเพลิน..ดื่มด่ำ..ค่ำค่อน กาลย้อน..ดาวลับ....ดับเลื่อน แสงดาว..พราวฟ้า...ลาเลือน ปลุกเตือน..ให้พราวฝัน...พลันตื่นนอน...........(ฝันไปจ้า..อิอิ)
4 กุมภาพันธ์ 2546 06:48 น. - comment id 107423
เต้นสิ แต่เต้นไม่เป็นอ๊ะ
4 กุมภาพันธ์ 2546 12:46 น. - comment id 107470
ก็หัดเต้นจิ.....อิอิ!! ขยับแข้ง.ขยับขา พาโยกย้าย สะโพกส่าย ย้ายยัก คึกคักยิ่ง ตามจังหวะ คละเคล้า เร่าร้อนจริง สวยงามยิ่ง ลีลา แห่งอารมณ์.............. เสียงเพลงคลอ ...พอเบาเบา โอบแขนเจ้า ซุกหน้าไว้ ให้สุขสม เอียงหน้าซบลงตรงไหล่ ใคร่ชื่นชม โลกกลมกลม ก็ช่างงาม ยามราตรี...... ฟ้ามิอาจกางกั้น..ความฝัน.... เพราะว่าความฝัน...ช่างหวานเหลือเกินนี่ ไม่อยากตื่นจากความฝัน ..เลยวันนี้.. แต่..ก็ต้องตื่นเสียที...เพราะว่า....สายแล้ว.....แฮ่ๆๆๆๆ