*...อยากให้เธอบอก...*

Friends

...อย่าเกรงใจจงบอกฉันเถิด
บอกตามใจเธอที่คิดมา
ฉันมาฟังเธอว่า ว่าคิดยังไงต่อกัน
สิ่งดีดีคงอยู่เหมือนเก่า
กับเรา เราเคยซึ่งสัมพันธ์
ต่อไปนี้ฉันคงไหวหวั่น
แต่ฉันทำใจฉันได้.....
...เริ่มตรงที่คบกันอยู่
แล้ววันหนึ่ง
ก็พาดวงใจให้รัก
ยิ่งนานยิ่งพบฉันรักเธอมาก
ยิ่งรักยิ่งเหงาใจมาก
หวั่นใจที่เธอทำเหมือนไม่ รู้เลย.....
...อยากจะฟังเธอบอกฉันหน่อย
จะเพียงไรใจเธอรับฟัง
ขอให้เราเป็นดั่ง
ที่คบเธอนั้นดั่งเดิม.....
...ขอให้เราเป็นดั่ง ที่คบกันนั้นดังเดิม.....				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน