เธอกลับมาบอกว่าคิดถึง แล้วฉันควรต้องซึ้งกับคำนี้แค่ไหน กับวันที่แม้แต่ความทรงจำหรือหัวใจ ก็แตกร้าวแหลกทำลายไม่เหลือดี คิดบ้างหรือเปล่าเมื่อวันที่จากไป ว่าทิ้งความปวดร้าวทุกข์ใจไว้ให้ใครทางนี้ ถึงไม่เคยสำนึกแต่..ลึกๆ..ความละอายก็ควรมี กับการซมซานกลับมาขอคืนดี-- ไม่นึกเลยนะว่าเธอจะกล้าลดศักดิ์ศรียอมทำ
3 กุมภาพันธ์ 2546 18:48 น. - comment id 107359
ถ้าความรักมันเกี่ยวข้องกับศักดิ์ศรีมากๆ คงไม่ค่อยมีคนรักกันจริงๆละมั้ง เขียนดีนะ
3 กุมภาพันธ์ 2546 21:19 น. - comment id 107381
นาน ๆ มาทีอ่ะนะ พี่วายังแต่งก่อนได้โดนใจเหมือนเคยอ่ะ
4 กุมภาพันธ์ 2546 13:53 น. - comment id 107474
หวัดดีจ๊ะ เอม ละอองน้ำ ขอบคุณมากนะจ๊ะ ที่เข้ามาอ่านไว้ คงได้เจอกันอีกในห้องสนทนานะ