มาแล้วไม่เจอให้คอยเก้อหรือไง มาแล้วไปเป็นได้ไงให้คอยเก้อ เก้อเพราะใครถ้าไม่ใช่เก้อเพราะเธอ มาไม่เจอคนที่เก้อนั้นเฝ้าคอย หากไม่รักให้คอยไปถึงไหน เธอคือใครทำไมฉันจึงคอย มีความรักฉันท์นี้ที่เลื่อนลอย แล้วจะคอยกันไปทำไมหรือ
3 กุมภาพันธ์ 2546 13:06 น. - comment id 107325
ใครกันหนอปล่อยให้เธอรอเก้อได้ คงมิใช่ฉันใช่ไหม....ใช่ไหมหนอ ใครกันเล่า ปล่อยให้เจ้า ต้องเฝ้ารอ ใครกันหนอ อยากรู้จริง..อยากรู้จัง........อิอิ
3 กุมภาพันธ์ 2546 14:39 น. - comment id 107333
ตัดสินใจดีๆก็แล้วกัน
4 กุมภาพันธ์ 2546 17:54 น. - comment id 107501
เมื่อรู้ว่าเขาไม่จริงใจก็เลิกคอยเถอะนะ จะคอยไปเพื่ออะไร