เธอจะได้รับกลอนนี้มั๊ยฉันไม่รู้ แต่ฉันขอให้เธอสู้สู้ต่อไป ตัวฉันจะเป็นกำลังใจให้ ขอให้เธอหายไวๆนะคนดี อย่าเพิ่งท้ออย่าเพิ่งถอยจงไปต่อ อย่าเพิ่งท้อฉันจะอยู่ข้างๆนี้ ขอให้เธอสู้ไปด้วยใจที่มี ฉันขอให้เธอคนนี้หายไวๆ เธอคงไม่รู้ในสิ่งที่ฉันคิด ว่าชีวิตตรงนี้ห่วงเธอแค่ไหน แต่ฉันจะเป็นกำลังใจให้ไป หายไวๆนะจ้ะเธอคนดี