ความรักไม่ได้เกิดมาจากความทุกข์ และการช่วงชิง ความรักเกิดจากใจที่ปรารถนาดี และตัวเองก็มีสุข สุขที่ได้เห็นความรัก และสุขที่ความรักทำให้เกิดสิ่งดีงาม คนที่ทุกข์เพราะความรัก..ทุกข์เพราะต้องช่วงชิงรักมา และทุกข์ยิ่งนักที่ไม่อาจได้ความรักนั้นมาครอบครอง คน..คน..นั้นไม่รู้จักความรัก คน..คน..นั้นไม่รู้จักความปรารถนาดี.. หากแต่คน..คน..คน..นั้นรู้จักแต่ คำว่า ชัยชนะ