~บอกหน่อยได้ไหม......ทำไมท้องนภาจึงฉาบด้วยสายรุ้ง บอกหน่อยได้ไหม........ . ไยตะวันจึงสาดสีฟุ้งอาบไล้ทั่วไพรสณฑ์ บอกหน่อยได้ไหม......... เหตุใดหิ่งห้อยจึงห่างไกลจากผู้คน บอกหน่อยได้ไหม................. . สิ่งใดดลบันดาลให้โลกไม่โศกา บอกหน่อยได้ไหม ......... ไยน้ำทะเลจึงต้องมีคลื่น บอกหน่อยได้ไหม .... ก่อนนอนจึงต้องสะอื่นพรำเรียกหา บอกหน่อยได้ไหม ..... .. เหตุใดจึงพรำเพ้อตลอดเวลา บอกหน่อยสิว่า..... ทำไมฉันถึงรักเธอ.........................
4 กุมภาพันธ์ 2546 18:54 น. - comment id 107507
บอกได้ไหม ไม่แน่ใจ แต่ข้างใน ความหมายนั้น เธอรู้ไหม ว่าอะไรที่สำคัญ ถามใจที่อยู่ในอกเธอนั้นแหละรู้ดี ^____^
5 กุมภาพันธ์ 2546 13:54 น. - comment id 107595
อยากบอกมากคำ ๆนี้ คำที่ได้แต่เก็บไว้ในใจ กลัวว่าคำที่พูดออกไป เธอจะไม่สนใจไม่ไยดี...........
10 กุมภาพันธ์ 2546 11:57 น. - comment id 108364
บอกไม่ได้หรอก... เพราะบางอย่างควรเก็บไว้ เช่นความในใจของฉันที่มันสับสน เพราะมีคนอย่างเธอมาวิ่งวน ทำซะจนฉันนั้นเหนื่อยใจ..... ถึงกระดานโต้คลื่น...mail...มาหาหน่อย...คิดถึง คนอื่น mail มาก็ดีใจนะ.....
14 กุมภาพันธ์ 2546 23:59 น. - comment id 108997
แรกๆก็พอจะหานักวิชาการมาตอบให้ได้หรอก แต่หลังๆ....ใครที่เป็นอยู่ก็ถามใจตัวเองแล้วกัน...เนอะ
20 กุมภาพันธ์ 2546 12:25 น. - comment id 109796
ฮิฮิ..ยังไม่รู้ใจตัวเองเหมือนกัน........... กลางวันอยากอยู่กับหัว .......................... แต่กลางคืนอยากอยู่กับไส้...........อิอิ...เอ๋ง..เอ๋ง
20 กุมภาพันธ์ 2546 12:25 น. - comment id 109797
ฮิฮิ..ยังไม่รู้ใจตัวเองเหมือนกัน........... กลางวันอยากอยู่กับหัว .......................... แต่กลางคืนอยากอยู่กับไส้...........อิอิ...เอ๋ง..เอ๋ง