ไม่อยากบอก

วงแหวน

ไอ้ชาติสัตย์ ตัดไม่ขาดไอ้ชาติชั่ว
มึงมายั่วให้กูรักแล้วผลักไส
พอกูรักมึงมากมึงจากไป
ไอ้จัญไรกูจะตบให้ซบตีน
				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    2 กุมภาพันธ์ 2546 19:30 น. - comment id 107254

    ปล่อยไปเหอะ  อย่าไปตบให้เสียมือเลย
    สักวันเค้าคงจะเจอคนที่สาสมกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน