อยากจะถามเธอหน่อยว่าทำไม เธอถึงได้หลอกฉันขนาดนี้ ความเชื่อใจดีๆที่เคยมี ณ บัดนี้เปลี่ยนเป็นไม่ไว้ใจ ฉันขอร้องเธออย่าหลอกกันได้มั๊ย มันเจ็บปวดในใจมากรู้ม๊ย ฉันอุตส่าห์เห็นเธอดีและไว้ใจ แต่ทำไมเธอถึงทำกับฉันได้ ทำไมเธอจะต้องมาหลอกกัน ทำอย่างนั้นไปทำไมไม่เข้าใจ จะให้ฉันเชื่อใจเธอต่อไป จะได้มั๊ยฉันขอร้องอย่าหลอกกัน