คิดยังงัยเธอถึงโทรมาหา แบ่งเวลามาให้ขนาดนี้ ทั้งที่ยังมีอีกคนที่แสนดี ถามกี่ทีเธอก้อบอกอยากโทรมา.. เลยถามเธอเกี่ยวกับเรื่องของเขา ตอกย้ำความเหงาซ้ำรอยน้ำตา เลยบอกเธอว่าไม่ต้องโทร.หา แต่ในใจมันย้ำว่า คิดถึงเธอ อยากจะลืมก้อลืมไม่ได้ซักที เธอคนนี้อยู่ในใจเสมอ พยายามลืม เรื่องราว ของเธอ แต่ยังเจอในใจเลยยังจำ ทั้งๆที่รู้ว่าเธอทิ้งไป เจ็บแค่ไหนกับสิ่งที่เธอทำ เห็นเธอไปกับเขายิ่งตอกย้ำ แต่ต้องแกล้งต้องทำเป็น..ไม่แคร์..
1 กุมภาพันธ์ 2546 09:28 น. - comment id 107135
อย่าปล่อยให้ใครมาทำร้ายใจเราง่ายๆนะ
2 กุมภาพันธ์ 2546 12:52 น. - comment id 107213
ทำไมต้องไปแคร์
6 กุมภาพันธ์ 2546 20:52 น. - comment id 107850
ทำไมต้องแกล้งทำหว่า...รักก็บอกว่ารักเด่ะน้องฝัน
7 กุมภาพันธ์ 2546 13:49 น. - comment id 107953
ฝืนใจยิ้มเริงร่า..... ฝืนเย็นชาว่าไม่สน..... ฝืนใจให้อดทน..... ฝืนใจจนตนปวดใจ......
4 มีนาคม 2546 12:07 น. - comment id 112060
ปล่อยเขาไปเหอะค่ะ ผู้ชายแบบนี้ คนดี ๆ ยังมีอีกเยอะ เนอะ ^v^ ชอบกลอนของพาฝันจัง คนเข้ามาดูเยอะด้วย อิจฉาจังเยย ฝากกลอนของมีนด้วยนะคะ (นี่ ... โฆษณาซะเยย)