ฝน...พร่ำหยดพร่างพรายสายฝน กลั่นล้นจากเมฆเฉกเช่นเก่า อึมครึมครึ้มฟ้ามาเป็นเงา เมฆสีเทาเปลี่ยนเป็นฝนหล่นโปรยปราย จะร้อยปีพันปีก็มีฝน เมื่อร่วงหล่นจนหมดฟ้าก็ลาหาย แล้วเกิดกลับรวมก้อนก่อนจะคลาย กลับเป็นสายเป็นฝนหล่นลงมา วัฏจักรจักเกิดเป็นวรจร ไม่ผันผ่อนพักให้ใครเลยหนา เหมือนชีวิตเวียนย่ำซ้ำซ้ำมา ไม่เรียนรู้เวทนาก็ซ้ำไป พร่ำเรียนเพียรรู้จนท่วมหัว ก็ลากขาพาตัวไม่ถึงไหน เพียงได้ชื่อว่าเรียนเขียนเขียนไป หมุนหมุนตามสังคมไว้ในวงจร ชีวิต...มีความหมายอะไรให้ชีวิต ยังตามติดก้นกันเหมือนวันก่อน กิน ขี้ ... (-----)ใคร แล้วไปนอน ชีวิตสอนอะไร...ให้ชีวิต
1 กุมภาพันธ์ 2546 16:15 น. - comment id 107164
แต่งได้น่าคิดค่ะ..ว่าแต่... หนังเรื่องอะไรคะ..แล้ว (-----) นี่..คืออะไรคะ .......................
1 กุมภาพันธ์ 2546 19:46 น. - comment id 107178
พอดีฉากในหนังฝนกำลังตกน่ะ ส่วน จุดจุดในวงเล็บ ลองไปถามเพื่อนๆที่เป็นผู้ชายดู มันเป็นคำคล้องจองน่ะ มาจาก กิน ขี้ .... นอน
1 กุมภาพันธ์ 2546 23:36 น. - comment id 107191
อันนี้ยอมเลย.. เขียนดีจริงๆ
3 กุมภาพันธ์ 2546 07:01 น. - comment id 107283
เขียนดีจังเลยฮับ อิอิ
17 กุมภาพันธ์ 2546 00:04 น. - comment id 109323
ชีวิตน่าจะมีมากกว่านี้นะ.... ลองค้นหาดูสิ.....อย่างน้อยก็คุณล่ะ....ที่น่าค้นหา...